Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Nam Định

Những căn bệnh da liễu tuy không đe dọa đến sức khỏe tổng thể người bệnh nhưng chúng ta lại là tác nhân chủ yếu làm làn da của bạn bị phá hoại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống sinh hoạt lẫn công việc nếu điều trị không đúng cách và đúng địa chỉ. Vậy phòng khám Nam Định nào là địa chỉ đáng tin cậy hiện nay?

Vì các căn bệnh da liễu là nỗi ám ảnh với người bệnh không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn có thể là tác nhân chính gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng khác mà người bệnh cần đặc biệt cẩn trọng nhất nên đến thăm khám càng sớm càng tốt tại những địa chỉ y tế chuyên khoa da liễu có uy tín, chất lượng.

Phòng khám Da liễu Nam Định – Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường cung cấp các dịch vụ nâng cơ xóa nhăn, nám, tàn nhang, điều trị mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, rạn da sau sinh, tạo hình thẩm mỹ như cằm vline, tạo sống mũi cao, căng mọng môi….

Hiện nay phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường là phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ, đào tạo chuyên sâu về bệnh lý, thẩm mỹ sử dụng những công nghệ hiện đại, cao cấp để hỗ trợ điều trị bệnh.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thiên Trường được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da. Trong hành trình hoạt động phát triển phòng khám đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Bên cạnh đó phòng khám còn tư vấn và điều trị các bệnh da tự miễn và các bệnh da chuyên khoa sâu khó chẩn đoán khác, các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Địa chỉ: 660 đường Điện Biên, Thành Phố Nam Định.

Phòng khám mắt – BS. Trần Văn Thắng

Bác sĩ khám mắt giỏi Trần Văn Thắng ngoài giờ làm việc bác sĩ còn dành thời gian cho các bệnh nhân tại phòng khám riêng của mình. Bác sĩ sẽ khám và điều trị các vấn đề về mắt như viêm kết mạc, suy giảm thị lực, đau nhức mắt…

>>> Có thể bạn muốn biết: Tìm hiểu các bệnh về Da

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – :20:00

Địa chỉ: Thành Phố Nam Định, Nam Định

Phòng khám Đa Khoa Đông Đô – BS. Nguyễn Thị Ngân Bình

Bác sĩ khám mắt giỏi Nguyễn Thị Ngân Bình – địa chỉ khám mắt của nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Nam Định. Phòng khám cam kết cung cấp cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ cũng như kết quả điều trị tốt nhất.

Trở thành một địa điểm nhãn khoa chuyên môn cao, đáng tin cậy trong việc tiếp thu và cập nhật những kiến thức, chất lượng cùng với bác sĩ chuyên khoa mắt nhiều kinh nghiệm là mục tiêu phát triển của phòng khám.

Địa chỉ: Hàng Đồng, Lộc Vượng, Thành Phố Nam Định, Nam Định

Bệnh viện mắt tỉnh Nam Định – BS. Trần Huy Đoàn

Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân ở thị xã thành phố Nam Định đang có vấn đề về mắt, phòng khám có bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi Trần Huy Đoàn và thiết bị y tế khá hiện đại phục vụ rất hiệu quả cho việc khám chữa bệnh ở đây.

>>>Tư vấn tình trạng bênh TẠI ĐÂY!

Địa chỉ: Phù Nghĩa, phường Lộc Hạ, Thành Phố Nam Định.

Trên đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Nam Định có nhiều năm kinh nghiệm, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám tốt nhất, phù hợp nhất khi cần thiết nhé.